สำนักงาน ป ป ส ภาค 3 สนธิ กำลัง ปฏิบัติการ ตั้ง จุด ตรวจจุด สกัด

THB 1000.00
จุด ตรวจ

จุด ตรวจ  ในปัจจุบันตำรวจจะมีการตั้งด่านอยู่ 3 ประเภท คือ ด่านตรวจ หมายถึง สถานที่ที่เจ้าพนักงานตำรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจค้นเพื่อจับกุมผู้กระทำความผิดในเขตทางเดินรถ ด่าน มีด่านบอกด้วย ด่านตรวจ jintaDev มีโฆษณา 1M+ ดาวน์โหลด การจัดประเภทเนื้อหา สำหรับทุกคน info ติดตั้ง ดูในแอป Play Store แชร์ เพิ่มเป็นสิ่งที่อยากได้ ภาพหน้าจอ

ได้รับอนุมัติจาก ครม หรือผู้มีอำนาจตามกฎหมายว่าด้วยทางหลวง หรือ กอ รมน แล้วแต่กรณี ๑ ๒ จุดตรวจ หมายถึง สถานที่ที่เจ้าพนักงานตำรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจค้น เพื่อจับกุม ผู้กระทำความผิดในเขตทาง ระบบตรวจจุดออนไลน์ · สามารถทำงานได้บนระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ ข้อมูลเก็บไว้บน Cloud System หากเครื่องมีปัญหา ข้อมูลไม่หายแน่นอน · สแกนจุด Qr-Code ณ จุดตรวจที่กำหนด · ข้อมูลการเดินตรวจ ถูก

ผบ ตร สั่งปฏิรูปด่านตรวจ ทุกนายต้องมี Body Camera ให้โปร่งใส ได้มาตรฐานสากล อยากถามประชาชนว่า เชื่อหรือไม่? จากนี้ไปจะไม่เจอด่านรีดไถอีก เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง อย่าลืม! ระบบตรวจจุดออนไลน์ · สามารถทำงานได้บนระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ ข้อมูลเก็บไว้บน Cloud System หากเครื่องมีปัญหา ข้อมูลไม่หายแน่นอน · สแกนจุด Qr-Code ณ จุดตรวจที่กำหนด · ข้อมูลการเดินตรวจ ถูก

Quantity:
Add To Cart