การจ่ายเงินผ่านบิลด้วย Mobile Banking จุดบริการรับชำระเงิน ตู้ ATM

THB 0.00

กดเงิน ด้วย เลข บัญชี หากคุณลืมรหัสกดเงิน สามารถกดขอ จดหมายแจ้งรหัสเอทีเอ็ม โดยกด ช่วยเหลือ ด้านล่างของหน้าจอในขั้นตอนที่ 5 ลืมรหัส PIN 6 หลัก จะตั้งรหัสใหม่ได้

เปิดบัญชีง่าย ไม่มีเงินฝากขั้นต่ำ โอนได้ในแชท LINE ถอนเงินได้ไม่ต้องใช้บัตร พร้อมวงเงินให้ยืม · เปิดบัญชี ไม่มีขั้นต่ำ · โอนเงินง่ายเพียงเลือกชื่อเพื่อนใน LINE หรือเลือกโอนด้วยเลขบัญชี เบอร์โทรศัพท์ หรือพร้อม กดเงิน ด้วย เลข บัญชี หมวดที่ 5 หมวดค่าใช้จ่าย รหัสบัญชี คือ 5 ดังนั้นหากเป็นบัญชีหมวดสินทรัพย์ เช่น เงินสด ลูกหนี้ ที่ดิน เลขที่บัญชีก็จะขึ้นต้นด้วยเลข 1 หากเป็นบัญชีหมวดหนี้สิน เช่น เจ้าหนี้

ปริมาณ:
กดเงิน ด้วย เลข บัญชี
Add to cart

กดเงิน ด้วย เลข บัญชี หากคุณลืมรหัสกดเงิน สามารถกดขอ จดหมายแจ้งรหัสเอทีเอ็ม โดยกด ช่วยเหลือ ด้านล่างของหน้าจอในขั้นตอนที่ 5 ลืมรหัส PIN 6 หลัก จะตั้งรหัสใหม่ได้

กดเงินไม่ใช้บัตรกสิกร เปิดบัญชีง่าย ไม่มีเงินฝากขั้นต่ำ โอนได้ในแชท LINE ถอนเงินได้ไม่ต้องใช้บัตร พร้อมวงเงินให้ยืม · เปิดบัญชี ไม่มีขั้นต่ำ · โอนเงินง่ายเพียงเลือกชื่อเพื่อนใน LINE หรือเลือกโอนด้วยเลขบัญชี เบอร์โทรศัพท์ หรือพร้อม

หมวดที่ 5 หมวดค่าใช้จ่าย รหัสบัญชี คือ 5 ดังนั้นหากเป็นบัญชีหมวดสินทรัพย์ เช่น เงินสด ลูกหนี้ ที่ดิน เลขที่บัญชีก็จะขึ้นต้นด้วยเลข 1 หากเป็นบัญชีหมวดหนี้สิน เช่น เจ้าหนี้